GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

BIGSUNGROUP được thành lập với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp và tư vấn giải pháp An ninh, quản lý Siêu thị, Ngân hàng, các tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam. BIGSUNGROUP đã và đang thành lập chi nhánh tại các tỉnh và thành phố trong cả nước nhằm đáp ứng kịp thời và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi mang những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Với phương châm: " Uy tín là sức mạnh - An toàn là số một - Chất lượng là tuyệt đối -BIGSUNGROUP luôn mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các Bạn"

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Gờ giảm tốc giao thông bằng thép đúc


Công dụng của gờ giảm tốc :
    Gờ giảm tốc có thể giảm thiểu ở mức độ lớn việc xảy ra các tai nạn giao thông, là thiết bị chuyên dụng loại mới để đảm bảo an toàn giao thông. Khi xe chạy vừa an toàn lại có tác dụng hoãn xung giảm tốc, nâng cao sự an toàn khi lưu thông trên đường.
Ứng dụng của sản phẩm :
    Chủ yếu dùng ở các tuyến đường trong thành phố, đường dành cho người đi bộ, nơi ngăn cách các công trình kiến trúc; dùng tại nơi ra vào các nhà máy, hầm mỏ, vườn hoa, khu chung cư, trường học, bãi đỗ xe, nhà xe, cây xăng, các đoạn đường lên xuống dốc cần xe cộ phải đi chậm giảm tốc độ hay các đoạn đường dễ xảy ra tai nạn giao thông, đây là thiết bị an toàn chuyên dụng kiểu mới dùng cho các xe có hoặc không có động cơ giảm tốc.
Phương pháp lắp đặt:
    Việc lắp đặt tương đối thuận tiện, thường sử dụng phương pháp ghép các tấm tiêu chuẩn và dùng “kỹ thuật cọc neo giãn nở bên trong”, cố định xuống mặt đất bằng ốc vít sao cho chắc chắn, ổn định để khi xe cộ va chạm vào không bị lỏng lẻo.
Thông tin thêm:
Tự tin với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, dịch vụ chăm sóc và tư vấn khéo léo từ những khâu đầu tiên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng vì vậy hãy đến với Hoàng Hà Group, bởi chúng tôi - một đơn vị chuyên nghiệp và có kinh nhiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn thiết bị an ninh - quản lý siêu thị  nên Quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được nhiều chia sẻ và tư vấn bổ ích.
Chúng tôi cam kết sẽ mang tới quý khách hàng:
- Sản phẩm hoàn hảo nhất ( sản phẩm chính hãng, mới 100%)
     - Giá cả luôn luôn hợp lý nhất.
         - Giao hàng tới tại địa chỉ của khách hàng
             - Dịch vụ hậu mãi chu đáo.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét